Tin tức

Chương trình trực tuyến - Hội thảo về quản lí trang thiết bị cơ sở y tế

Tiếp nối những thành công trong những năm trước, Bệnh viện FV tiếp tục tổ chức hội thảo đặc biệt về “Quản lý Trang Thiết Bị Cơ SY Tế”, để chia sẻ kiến thức về quản trị cơ sở hạ tầng tại bệnh viện và cập nhật các công nghệ mới trong lĩnh vực y tế.

Hội thảo quy tụ nhiều chuyên gia kỹ thuật, các nhà quản lý trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, cùng thảo luận về các tiến bộ, thách thức và chia sẻ kinh nghiệm thực tế xoay quanh chủ đề Quản lý Trang Thiết Bị Cơ sở Y tế. Chương trình bao gồm các bài phát biểu, trình bày và thảo luận về nhiều khía cạnh trong chủ đề, bao gồm các đề tài về phát triển bền vững, đổi mới sáng tạo và an toàn bệnh nhân.

Hội thảo được tổ chức cho các khách mời đặc biệt và truyền hình trực tuyến qua Zoom, quý khách có thể tham gia miễn phí qua đường LINK hoặc quét mã QR.

Chương trình cũng được tổ chức xem trực tuyến tập trung tại hội trường lầu 3, tòa nhà F, Bệnh viện FV

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Hotline: 0909529455 để được hỗ trợ

THAM GIA NGAY

Chương trình “Hội thảo về Quản lý trang thiết bị cơ sở y tế”:

  • 8:45 – 9:00: Phát biểu khai mạc
  • 9:00 – 9:25: “Chuyển đổi việc Cung cấp dịch vụ Chăm sóc Sức Khỏe thông qua Hoạch định dịch vụ và Công nghệ kỹ thuật cơ sở hạ tầng”Ông Ng Mor Jack – Giám đốc Điều hành – TMG Singapore.
  • 9:25 – 9:50: “Nhà Quản lý Cơ sở chăm sóc Sức khỏe – Vai trò và nhiệm vụ”Ông Dhanraj Chandriani – Giám đốc Điều hành – Công ty Technecon Healthcare, Ấn Độ
  • 9:50 – 10:15: “Hoạch định và Tư vấn về Thiết bị y tế” – Ông Sebastian Schade – Tư Vấn Chăm sóc Sức Khỏe – Siemens Healthineers, Singapore.
  • 10:15 – 10:35: Giải lao
  • 10:35 – 11:00: “Đổi mới công nghệ y tế – Lợi ích và thách thức đối với chăm sóc sức khỏe”Ông Eric Woo Kit Seong – Phó chủ tịch, ECRI khu vực Châu Á Thái Bình Dương
  • 11:00 – 11:25: “Biến đổi khí hậu và những thách thức đối với việc quản lý cơ sở chăm sóc sức khỏe”Ông Monojit Mitra, Giám đốc Kỹ thuật và Thiết bị Y tế – Bệnh viện FV, Việt Nam.
  • 11:25 – 11:50: Thảo luận nhóm về “Quản lý cơ sở trong một bệnh viện dịch vụ chăm sóc chuyên biệt”.
    • Tham luận viên
      • Bà Phạm Thị Thanh Mai – Giám đốc Điều hành – Bệnh viện FV
      • Ông Ng Mor Jack – Giám đốc Điều hành – TMG Singapore
      • Ông Eric Woo Kit Seong – Phó chủ tịch, ECRI khu vực Châu Á Thái Bình Dương
    • Điều phối viên
      • Ông Monojit Mitra, Giám đốc Kỹ thuật và Thiết bị Y tế – Bệnh viện FV, Việt Nam.
  • 11:50– 12:00: Bế mạc.

DIỄN GIẢ

Ông Monojit Mitra

Giám đốc Kỹ thuật và Thiết bị Y tế – Bệnh viện FV, Việt Nam

Ông Monojit Mitra gia nhập Bệnh viện FV vào năm 2010 và từ đó đã làm việc cùng đội ngũ của mình để luôn đảm bảo an toàn cho thiết bị, cơ sở hạ tầng và tòa nhà. Với vai trò là Giám đốc Kỹ thuật và Thiết bị Y tế, ông đã xây dựng một môi trường làm việc, phát triển hệ thống và quy trình, để đội ngũ của mình có thể đảm bảo sự vận hành liên tục cho Bệnh viện FV.

Ông đã làm việc trong ngành y tế trên ba thập kỷ ở châu Á và châu Phi. Đồng thời, ông Monojit còn là cố vấn cho nhiều bộ phận y tế của chính phủ Ấn Độ, triển khai nhiều dự án PPP và thiết lập các trường đại học y khoa và chăm sóc súc khỏe tại Ấn Độ. Ông đã cộng tác với Tập đoàn Apollo tại Bangladesh và Mauritius, với mục tiêu phát triển và củng cố các dịch vụ phụ cận nhằm hỗ trợ các bác sĩ và bệnh nhân. Ông có kinh nghiệm phong phú về quy trình làm việc với các nhà sản xuất thiết bị y tế lớn, bao gồm công tác tiếp thị và hỗ trợ hậu mãi trên toàn Ấn Độ.

Là một kỹ sư điện tử với bằng cao học về quản lý bệnh viện, ông đã hoàn thành chứng nhận về Six Sigma Green Belt, An ninh mạng, ISO 31000, 45001 và 50001. Ông Monojit Mitra có niềm đam mê đào tạo và thường xuyên chia sẻ kiến thức với các kỹ sư y sinh trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Ông Ng Mor Jack

Giám đốc Điều hành – TMG Singapore

Ông Ng Mor Jack là Giám đốc Điều hành (COO) của Bệnh viện Thomson, Singapore. Ông gia nhập Tâp đoàn Y tế Thomson vào tháng 5 năm 2023 và chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của bệnh viện bao gồm Bộ phận Cơ sở hạ tầng, Văn phòng Kinh doanh, Hành chính Y khoa, Quản lý Chất lượng, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng và Văn phòng Hồ sơ bệnh án. Ông cũng giúp giám sát các phòng khám ngoại trú, trung tâm phẫu thuật ngoại trú cũng như trung tâm hiếm muộn.

Ông Jack có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với vai trò quản trị và vận hành. Trước khi gia nhập Tâp đoàn Y tế Thomson, ông Jack là Tổng Giám đốc của Tâp đoàn Y tế Phụ nữ và Trẻ em Singapore (SWCMG). Trong thời gian làm việc tại SWCMG, ông đã dẫn dắt quá trình tái cấu trúc SWCMG vào năm 2020 và cũng giúp thực hiện quá trình bán hàng, sau đó đã thu hút được đầu tư mua lại phần lớn cổ phần từ một quỹ tư nhân. Từ năm 2010 đến năm 2019, ông Jack làm việc tại Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em Kandang Kerbau (KKH) – bệnh viện phụ sản lớn nhất ở Singapore, thực hiện hơn 12.000 ca sinh mỗi năm. Ông chịu trách nhiệm cho các vấn đề từ kế hoạch chiến lược, hoạt động và quản lý trong lĩnh vực Sản Phụ khoa.

Ông Jack có bằng Cử nhân Khoa học chuyên ngành Di truyền từ Đại học Melbourne, Australia. Ông là một trong những người đầu tiên nhận giải thưởng SingHealth & Duke-NUS Academic Administrator Fellowship Award vào năm 2016.


Ông Dhanraj Chandriani

Giám đốc Điều hành – Công ty Technecon Healthcare, Ấn Độ

Ông Dhanraj Chandriani là Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Công ty Công nghệ y tế Technecon Pvt. Ltd., một công ty tư vấn bệnh viện và y tế được thành lập vào năm 1998. Ông có 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.

Trong số nhiều dự án, ông Chandriani đã tư vấn cho các dự án Hơp tác công – tư về chăm sóc sức khỏe giữa Ngân hàng Thế giới (World Bank) và Bộ Y tế Philippines; dự án của Bộ Phát triển Quốc tế (Chính phủ Anh) về nâng cấp các Bệnh viện Chính phủ tại Bang Bihar, Ấn Độ. Đến nay, ông đã thực hiện gần 110 dự án y tế trong và ngoài Ấn Độ.

Dịch vụ tư vấn của ông bao gồm báo cáo khả thi dự án, hoạch định và thiết kế về y khoa cho bệnh viện, tư vấn toàn diện về kế hoạch và mua sắm thiết bị y tế, dịch vụ nhân sự, quy trình và chính sách bệnh viện dựa trên các tiêu chuẩn chứng nhận (NABH), v.v. Ông cũng tiến hành kiểm toán hiệu suất và quy trình của bệnh viện, tư vấn về cải thiện tiêu chuẩn và kết quả. Ông Chandriani cũng là giảng viên thỉnh giảng tại một số trường đại học hàng đầu về kỹ thuật sinh học và quản lý y tế tại Ấn Độ.

Ông có bằng Thạc sĩ về Vật lý và Toán học, chuyên ngành Kỹ thuật Sinh học/thiết bị y tế, MBA (Quản lý Hành chính); Chứng chỉ cao học trong Quản lý Bệnh viện; Kiểm toán viên Nội bộ được Chứng nhận NABH. Ông Chandriani cũng từng là Giám đốc – Y tế của Tập đoàn Giáo dục và Y tế Manipal (MEMG) – một trong những tập đoàn y tế lớn nhất Ấn Độ.


Ông Sebastian Schade

Tư Vấn Chăm sóc Sức Khỏe – Siemens Healthineers, Singapore

Ông Sebastian Schade có bằng Cử nhân và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và tài chính từ Đại học Essen (Đức) và Đại học Thái Bình Dương Hawaii (Mỹ). Ông là một nhà tư vấn quản lý với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn trên toàn cầu. Ông bắt đầu sự nghiệp tư vấn của mình tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Detecon Asia Pacific, tập trung vào các dự án thẩm định và M&A trên khắp các quốc gia Đông Nam Á.

Sau các vai trò tư vấn và quản lý dự án, ông tiếp quản phòng khám về Sức khỏe hành vi hàng đầu châu Á – DARA tại Thái Lan, với tư cách là Giám đốc Tài chính (CFO) và sau đó là Giám đốc Điều hành (CEO) để thực hiện việc cải cách chiến lược và xoay vòng tài chính với mục tiêu niêm yết trên thị trường chứng khoán. Sau khi bán công ty thành công, ông làm việc cho AMI Healthcare tại Thái Lan, phát triển các chủ đề y tế chủ yếu xoay quanh các trung tâm phẫu thuật trong ngày và chăm sóc ban đầu.

Từ năm 2020, ông Sebastian là người đứng đầu Công ty Tư Vấn Chăm sóc Sức Khỏe – Siemens Healthineers thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Trong vai trò này, ông chủ yếu làm việc về phát triển các dự án chăm sóc sức khỏe cùng với các tập đoàn bệnh viện, nhà đầu tư tư nhân và nhóm văn phòng gia đình. Cùng với các chuyên gia nội bộ của Siemens Healthineers và các đối tác kiến trúc bên ngoài, ông đảm nhận việc phát triển các cơ sở chăm sóc sức khỏe từ phát thảo đến thành hình.

Trong 15 năm sự nghiệp của mình, ông đã thành công trong việc thực hiện các dự án chăm sóc sức khỏe trên khắp Đông Nam Á và hiện đang tham gia vào việc phát triển Hội đồng Kỹ sư (CoE) tại Thái Lan và mở rộng bệnh viện tư nhân hàng đầu tại Manila.


Ông Eric Woo Kit Seong

Phó chủ tịch, ECRI khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Ông Eric Woo hiện là Phó Chủ tịch, ECRI khu vực Châu Á Thái Bình Dương, phụ trách phát triển kinh doanh, nghiên cứu sáng kiến, triển khai dự án và quản lý hoạt động khu vực APAC. Gia nhập ECRI năm 2015, ông từng là Giám đốc Điều hành một bệnh viện tư nhân chuyên về chấn thương thể thao và công nghệ tế bào gốc.

Với 26 năm trong ngành chăm sóc sức khỏe, ông đã làm việc với nhiều doanh nghiệp công nghệ y tế, quản lý bệnh viện tư và nghiên cứu liệu pháp tế bào gốc cho y học tái tạo. Ông đã cải thiện quy trình hoạt động bệnh viện, giới thiệu công nghệ mới vào thị trường chăm sóc sức khỏe Châu Á, cũng như áp dụng phương pháp tiếp cận dựa trên bằng chứng.

Gần đây, ông Eric đang tham gia hoạt động tư vấn, đào tạo và thuyết trình về Quản lý Công nghệ chăm sóc sức khỏe (HTM), áp dụng chính sách vào các cơ quan quản lý y tế, bệnh viện, hiệp hội và hội nghị ở Châu Á Thái Bình Dương. Ông là người ủng hộ mạnh mẽ quản lý an toàn, rủi ro cho bệnh nhân thông qua quản lý nhân sự, quy trình, và công nghệ trong môi trường chăm sóc sức khỏe.

Zalo
Facebook messenger