Tin tức

CHIẾN DỊCH GÂY QUỸ 'CHUYỆN TÔI MUỐN KỂ' CÙNG BỆNH VIỆN FV

Bệnh viện FV khởi động chương trình gây quỹ “Chuyện tôi muốn kể” nhằm hỗ trợ chi phí điều trị cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cho quỹ “Nâng bước tuổi thơ”. Chương trình kêu gọi cộng đồng chia sẻ những trải nghiệm thật về quá trình điều trị tại bệnh viện FV, và với mỗi câu chuyện được chia sẻ, bệnh viện sẽ đóng góp 1 USD vào quỹ “Nâng Bước Tuổi Thơ”. Đây là cơ hội để mỗi người cùng chung tay giúp đỡ và lan tỏa yêu thương đến những “chiến sĩ tí hon” trên hành trình trở lại cuộc sống bình thường.

Hành trình đồng hành cùng bệnh nhân chưa bao giờ là dễ dàng. Mỗi quá trình điều trị luôn là một cuộc chiến cam go, không chỉ của riêng người bệnh mà còn của các y bác sĩ tận tụy tại bệnh viện FV.

Đối với FV, không có gì thiêng liêng và cảm động hơn khi nhận được những thông điệp chia sẻ, cảm ơn và động viên chân thành đến từ trái tim của bệnh nhân và người nhà. Những lời nói ấy chính là nguồn sức mạnh vô giá, là ngọn lửa tiếp thêm năng lượng và động lực cho tập thể y bác sĩ tại bệnh viện FV hoàn thành sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc.

FV tin rằng mỗi trải nghiệm của bạn là một câu chuyện đáng nhớ. Dù bạn là bệnh nhân đã và đang điều trị tại FV hay là người thân đồng hành từng phút trong quá trình hồi phục của người nhà, quãng thời gian tại FV chắc chắn đã để lại cho bạn ít nhiều cảm xúc. Hãy dành chút thời gian để chia sẻ trải nghiệm của bạn tại FV và gửi đi một thông điệp yêu thương lớn đến cộng đồng!

Với mỗi bình luận chia sẻ về trải nghiệm tại FV của bạn ngay bên dưới, FV sẽ gửi tặng 1 USD vào quỹ “Nâng bước tuổi thơ” nhằm hỗ trợ chi phí cho những “chiến sĩ tí hon” được điều trị bệnh tật, khiếm khuyết, giúp các em nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường.

1. Thời gian: Từ ngày 01/08/2024 đến 24h ngày 30/09/2024

2. Hình thức gây quỹ:

Với mỗi comment ghi nhận dịch vụ tại bệnh viện FV và bạn chia sẻ trong bài viết công bố chương trình gây quỹ “Chuyện tôi muốn kể” trên fanpage chính thức của bệnh viện FV tại đường link: tại đây , Bệnh viện FV sẽ trao 1 đô la (1USD) cho quỹ “Nâng Bước Tuổi Thơ” để hỗ trợ điều trị miễn phí cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

3. Thể lệ: Chia sẻ trải nghiệm thật mà bạn hoặc người thân đã trải nghiệm trong quá trình điều trị tại bệnh viện FV – 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

4. Quy định:

  • Mỗi chia sẻ phải là một câu chuyện thật và liên quan trực tiếp đến quá trình điều trị tại bệnh viện FV của người bệnh hoặc người thân của họ.
  • Mỗi chia sẻ phải từ 50 ký tự trở lên sẽ được ghi nhận. Những chia sẻ không mang giá trị thông tin (VD: bệnh viện FV rất tốt, tôi rất thích bệnh viện FV, …) sẽ không được ghi nhận.

5. Quy đổi:

  • Mỗi chia sẻ (comment) hợp lệ và được ghi nhận được quy đổi thành 1 đô la (1 USD).
  • Bệnh viện FV tiến hành tổng hợp và thông báo số tiền đóng góp và có thông báo chính thức trên fanpage tại đường link: https://www.facebook.com/BenhvienFV.

6. Quy định khác

  • Người tham gia chương trình chia sẻ trải nghiệm với FV đồng nghĩa với việc cho phép chương trình sử dụng câu chuyện và hình ảnh trong mục đích truyền thông trong khuôn khổ thời gian diễn ra chương trình.
  • Các câu chuyện chia sẻ phải là câu chuyện thật, bảo đảm thuần phong mỹ tục. Cá nhân chia sẻ câu chuyện trong khuôn khổ chương trình phải chịu trách nhiệm về tính xác thực. Trường hợp lợi dụng chương trình để công kích, cố tình gây rối, quảng cáo các sản phẩm khác,… sẽ bị xóa comment mà không cần báo trước.
  • Câu chuyện chia sẻ được ghi nhận do FV xác nhận bằng cách trả lời bình luận và liên hệ trực tiếp bằng hình thức inbox với người chia sẻ câu chuyện.
  • Các cá nhân/tổ chức lợi dụng chương trình để gây hại, lừa đảo, chống đối chính quyền, phản động sẽ được chuyển giao thông tin cho cơ quan có thẩm quyền xử lý.
  • Người tham gia vào chương trình có nghĩa vụ phải đọc kỹ thể lệ và tham gia một cách tự nguyện.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp/tranh cãi, quyết định của FV sẽ là quyết định cuối cùng.

Bệnh viện FV mong đợi những câu chuyện truyền cảm hứng từ các bạn để cùng chung tay giúp đỡ các em nhỏ khó khăn có được tương lai tươi sáng phía trước.

Xin chân thành cảm ơn.

#benhvienFV #itrust #Chuyentoimuonke

Zalo
Facebook messenger