Tin tức

Bệnh viện FV nhận giải thưởng do tổ chức IHC bình chọn

Bệnh viện FV đã vinh dự nhận được ba giải thưởng do tổ chức Chăm sóc sức khỏe quốc tế Hoa Kỳ (IHC) trao tặng. Tổ chức IHC là tổ chức độc lập được thành lập năm 2009 tại Hoa Kỳ. Mục tiêu của IHC là đánh giá các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Các bình chọn của IHC cung cấp cho bệnh nhân, bác sĩ những thông tin quan trọng khi lựa chọn cơ sở chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế trên toàn thế giới. Ngoài ra, giải thưởng của ICH cũng là tiêu chí đánh giá giá trị, giúp các cơ sở chăm sóc sức khỏe có thể thu hút thêm bệnh nhân.

Các giải thưởng trên được IHC đánh giá dựa trên số lượng bệnh nhân nước ngoài khám và điều trị tại Bệnh viện FV trong năm 2014. Trong đó, xếp hạng Bệnh viện hàng đầu thế giới năm 2014 là giải thưởng thể hiện mức độ đánh giá cao nhất của IHC dành cho việc chăm sóc và điều trị bệnh nhân quốc tế. Chỉ có một vài bệnh viện trên thế giới đạt được mức độ kinh nghiệm và chuyên môn theo tiêu chí của hạng mục xếp hạng này.

Giải thưởng của IHC là sự khích lệ đáng quý và là động lực để Bệnh viện FV tiếp tục phấn đấu tốt hơn nhằm thực hiện sứ mệnh “cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân toàn diện với chất lượng quốc tế”!

Zalo
Facebook messenger