Hoạt Động Đào Tạo Chuyên Môn

Chương trình đào tạo y khoa liên tục chủ đề 'Trẻ Hóa Cho Phụ Nữ Sau Sinh'

Sau khi trải qua hành trình kỳ diệu của việc mang thai và sinh con, nhiều phụ nữ cảm thấy cơ thể mình đã thay đổi và cần được hồi phục. Trở thành một người mẹ tuyệt vời không chỉ là chăm sóc cho đứa con mới chào đời, mà còn là việc dành thời gian và sự quan tâm cho chính bản thân mình. Chính vì vậy, BS. James Mok và đội ngũ chuyên gia tại Picasso Plastic Surgery thuộc Tập đoàn Y tế Thomson tổ chức chương trình đào tạo y khoa chủ đề “Trẻ hóa cho Phụ nữ Sau sinh”.

Chương trình nhằm cung cấp những kiến thức sâu sắc và cập nhật mới nhất về các phương pháp trẻ hóa phụ nữ sau sinh. Sau khi sinh, cơ thể phụ nữ thường trải qua nhiều thay đổi, từ sự thay đổi về hình dáng cơ thể, da đến tâm lý. Với sự phát triển không ngừng của y học thẩm mỹ, ngày nay chúng ta có nhiều giải pháp hiệu quả giúp phụ nữ lấy lại vẻ tự tin và sức hấp dẫn của chính mình.

Diễn giả chính của chương trình là bác sĩ BS. James Mok – Giám đốc y khoa của Picasso Plastic Surgery sẽ chia sẻ những kiến thức quý báu và kinh nghiệm thực tiễn trong việc áp dụng các kỹ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật để trẻ hóa cơ thể phụ nữ sau sinh.

Đồng thời, cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được giới thiệu, giúp các bác sĩ nắm bắt được các tiến bộ và công nghệ hiện đại. Thảo luận trường hợp thực tế lâm sàng được phân tích sẽ giúp bác sĩ có cái nhìn sâu sắc hơn về quy trình phục hồi và quản lý bệnh nhân.

Kính mời quý bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện FV cùng tham gia để có sự chuẩn bị tốt và tự tin trong việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, giúp họ tự tin hơn và hạnh phúc hơn trên hành trình làm mẹ.

  • Đối tượng tham gia: Các bác sĩ sản khoa, bác sĩ thẩm mỹ, nữ hộ sinh, và các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, dược sĩ… của Bệnh viện FV quan tâm đến chủ đề này.
  • Địa điểm: Hội trường, Lầu 3, Tòa nhà F, Bệnh viện FV
  • Thời gian: 7:00 – 8:00, 10/09/2024
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Vui lòng đăng ký tham gia chương trình với Anh Phạm Trí Đăng, Bộ phận Đào tạo và Phát triển, máy nhánh 1036, hoặc email: dang.pham@fvhospital.com


BÁC SĨ JAMES MOK

Bác sĩ James Mok là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được Bộ Y tế Singapore công nhận và là Giám đốc Y khoa của Viện Thẩm mỹ Picasso. Ông được biết đến và được đánh giá cao về chuyên môn, lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và sự đáng tin cậy. Là một bác sĩ giàu kinh nghiệm, ông luôn mang lại kết quả xuất sắc, ưu tiên sự thoải mái và hài lòng của bệnh nhân. Sự quan tâm chân thành đến sức khỏe bệnh nhân giúp ông trở thành lựa chọn tin cậy cho các quy trình thẩm mỹ và tái tạo.

Bác sĩ Mok sử dụng công nghệ và sáng tạo phẫu thuật tiên tiến nhất, kết hợp khoa học và nghệ thuật để mang lại kết quả chính xác cho bệnh nhân. Ông tốt nghiệp với bằng Y khoa Đại cương từ Đại học Queen Mary, London vào năm 2007. Ông hoàn thành Chương trình Đào tạo Chuyên ngành Cơ bản năm 2011 và Chuyên ngành Phẫu thuật Thẩm mỹ năm 2018. Ông đã nhận được Giải thưởng Cư dân Xuất sắc và Giải thưởng Đại diện Cư dân Xuất sắc cho những đóng góp trong suốt quá trình đào tạo.

Năm 2015, ông là bác sĩ duy nhất được trao Học bổng Biodesign Singapore-Stanford danh giá, đào tạo thế hệ nhà sáng tạo công nghệ y tế tiếp theo ở Châu Á. Thành tích và thành tựu của ông trong Phẫu thuật Thẩm mỹ đã giúp ông nhận được Giải thưởng Nhà khoa học lâm sàng Xuất sắc Quốc gia năm 2018 và Huân chương Covid Resilience của Cộng hòa Singapore năm 2023.

Bác sĩ Mok giữ chức vụ Phó Giáo sư lâm sàng tại Đại học Quốc gia Singapore và là cố vấn lâm sàng tại Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore. Ông có nhiều bài báo và phát minh được cấp bằng sáng chế trong lĩnh vực chữa lành vết thương và bỏng, kích thích lưu lượng máu và kết quả sẹo tối thiểu. Ông cũng là người đánh giá ban biên tập cho Tạp chí Phẫu thuật Thẩm mỹ và Tái tạo, tạp chí y khoa hàng đầu dành cho các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ Mok phục vụ trong ban lãnh đạo của Hiệp hội Bác sĩ Phẫu thuật Thẩm mỹ Singapore, và Hiệp hội Hở môi và Vòm miệng Singapore. Ngoài ra, ông còn là Đại biểu Quốc gia Singapore của Liên đoàn Châu Á về Phẫu thuật Thẩm mỹ Tái tạo nhằm giới thiệu Phẫu thuật Thẩm mỹ ở Châu Á.

Zalo
Facebook messenger