Tin tức

CUỘC THI ẢNH VỚI KHẨU HIỆU CAM KẾT VỀ TUẦN LỄ AN TOÀN BỆNH NHÂN 2024

(Chương trình dành riêng cho Nhân viên FV)

Nhằm hưởng ứng Tuần lễ An toàn Bệnh nhân diễn ra từ ngày 16 – 20/9/2024 tại bệnh viện FV, với chủ đề “Nâng cao năng lực chẩn đoán vì an toàn người bệnh”, Phòng Quản lý Chất lượng sẽ tổ chức cuộc thi chụp ảnh cùng khẩu hiệu cam kết an toàn bệnh nhân. Qua đó sẽ giúp nhân viên nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc cải thiện chẩn đoán, trong quy trình khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả.

Cách thức tham dự:

Bước 1: Tạo nhóm có ít nhất 5 thành viên, cùng với khẩu hiệu cam kết vì an toàn bệnh nhân đã thiết kế sẵn trên giấy A3 hoặc A4.

Bước 2: Chụp hình tại quầy sự kiện cùng với khẩu hiệu cam kết và đăng ảnh trên trang facebook cá nhân trong thời gian diễn ra sự kiện từ 10h00 sáng ngày 16/09/2024 đến 16h00 chiều ngày 20/09/2024 kèm 2 Hashtag: #FVHospital #AntoanBenhnhan2024

Bước 3: Để bài đăng ở chế độ công khai

Tiêu chí chấm điểm:

Ban tổ chức cuộc thi sẽ dựa vào 3 tiêu chí bên dưới để lựa chọn ra 3 nhóm tương ứng với số điểm cao nhất và trao giải.

Các tiêu chí bao gồm:

  • Số lượt thích của bài đăng (35%)
  • Nội dung khẩu hiệu cam kết An toàn bệnh nhân (35%)
  • Cách thể hiện hình ảnh (30%)

Cơ cấu giải thưởng:

  • 1 Giải nhất: Giải thưởng tiền mặt trị giá 1.000.000VNĐ
  • 2 Giải nhì: Giải thưởng tiền mặt trị giá 500.000VNĐ

Thời gian công bố:

  • BTC sẽ thông báo nhóm thắng giải trong cuộc họp Quản lý Cấp trung vào tháng 10/2024 và trao giải sau đó cho nhóm giành chiến thắng.

Đây là cơ hội để nhân viên FV có thể cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa và những khẩu hiệu hay về an toàn bệnh nhân. Nhờ đó mọi người sẽ góp phần xây dựng một môi trường chăm sóc sức khỏe an toàn hơn cho bệnh nhân tại FV.

Cùng tham gia ngay hôm nay để lan tỏa tinh thần “An Toàn Bệnh Nhân Là Ưu Tiên Hàng Đầu tại FV” và có cơ hội giành giải thưởng trong sự kiện quan trọng này!

Zalo
Facebook messenger