Nhập Viện Điều Trị Tại Bệnh Viện FV

Nằm viện là một trải nghiệm dễ khiến nhiều người nản lòng. Tuy nhiên, quý khách không cần phải bận tâm đến điều này nữa. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng vượt trội, chúng tôi luôn muốn làm cho quý khách cảm thấy thư giãn và thật thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Dưới đây là một vài thông tin hữu ích nhằm giúp cho quá trình nằm viện của quý khách được dễ dàng hơn.

TRƯỚC KHI NHẬP VIỆN

Để giúp quý khách làm quen với những thủ tục bệnh viện, trước ngày nhập viện, chúng tôi sẽ mời quý khách đến gặp nhân viên phụ trách nhập viện để được cung cấp tất cả các thông tin cần thiết, sắp xếp ngày nhập viện, giải thích các vấn đề liên quan đến viện phí và nhận cuốn sổ tay này. Quý khách cũng sẽ được yêu cầu điền và ký vào thoả thuận đồng ý nhập viện. Trường hợp quý khách nhập viện để phẫu thuật, quý khách sẽ được yêu cầu thanh toán tạm ứng viện phí để chúng tôi giữ chỗ tại phòng mổ.

KHI ĐẾN NHẬP VIỆN

Khi đến nhập viện, quý khách sẽ nhận được những tài liệu sau đây: thẻ hẹn nhập viện, cuốn cẩm nang Nhập viện Điều trị tại Bệnh viện FV và 6 tài liệu thông tin hữu ích khác bao gồm: Quy định giờ thăm bệnh, Quyền và Trách nhiệm của bệnh nhân, Nhận dạng bệnh nhân nội trú, Những điều cần biết về “Trị liệu tại nhà”, Thông tin cần biết về việc đóng tạm ứng, Thắc mắc, Khiếu nại và Khen ngợi.

Thủ tục nhập viện rất đơn giản. Quý khách làm thủ tục tại phòng Nhập viện ở Tiền sảnh (xin nhớ mang theo thẻ hẹn). Nhân viên Phụ trách Nhập viện sẽ hướng dẫn quý khách đóng tiền đặt cọc tại Quầy thu ngân ngay bên cạnh. Tất cả các thông tin liên quan đến việc nhập viện của quý khách đã được tổng hợp sẵn trong hồ sơ (đã được ghi nhận trong quá trình quý khách làm thủ tục tiền nhập viện). Nhân viên Hỗ trợ bệnh nhân sẽ đưa quý khách tới khu điều trị nội trú và giới thiệu quý khách với điều dưỡng trực tại đây. Sau đó, điều dưỡng sẽ đưa quý khách đi nhận phòng và giúp quý khách ổn định.

Trong thời gian điều trị, nếu quý khách muốn đổi phòng, vui lòng báo cho điều dưỡng để được giải quyết, nếu có phòng trống.

Theo chỉ định điều trị, một số bệnh nhân có thể cần phải điều trị cách ly trong phòng đơn. Trong trường hợp đó, quý khách sẽ được giải thích rõ ràng về chi phí phát sinh.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI NHẬP VIỆN

Sau đây là một vài chi tiết nhỏ: những vật dụng gì bệnh viện sẽ cung cấp và những vật dụng gì quý khách cần phải mang theo hoặc không nên mang theo.

Vật dụng được cung cấp trong phòng điều trị
  • Đồ ngủ. Qúy khách có thể mang theo quần áo ngủ của mình, nếu muốn.
  • Drap trải giường, mền, khăn tắm trong suốt thời gian nằm viện.
  • Dép đi trong nhà, xà phòng, dầu gội, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, lược.

Những đồ dùng quý khách cần mang theo khi nhập viện
  • Quần áo cá nhân và tai nghe, nếu muốn.
  • Tất cả các loại thuốc và toa thuốc theo toa mà quý khách đang sử dụng để trình cho bác sĩ điều trị. Yêu cầu không tự ý uống thuốc của mình trong thời gian nằm viện trừ khi được sự đồng ý của bác sĩ, và cần phải cho điều dưỡng biết về các loại thuốc mà quý khách có mang theo.
  • Tất cả các phim chụp X-quang, chẩn đoán hình ảnh và các kết quả xét nghiệm liên quan đến tình trạng bệnh của quý khách (kể cả các kết quả chẩn đoán được thực hiện ở bệnh viện khác).
  • Căn cước công dân hoặc hộ chiếu.
  • Thông tin chi tiết về bảo hiểm y tế.
  • Tạm ứng viện phí (vui lòng liên hệ Nhân viên Phụ trách Nhập viện để biết chính xác tổng số tiền).
Những đồ dùng cần mang theo cho bệnh nhi
  • Đồ ngủ và quần áo sạch sẽ, thoải mái.
  • Tã giấy (nếu cần).
  • Đồ chơi hoặc thú nhồi bông yêu thích của trẻ để trẻ cảm thấy thoải mái (xin lưu ý không mang theo đồ chơi phát ra tiếng ồn).
  • Sách, sách vẽ, máy tính xách tay, Ipad… để giải trí.
Không mang theo vật dụng, tư trang quý giá!

Bệnh viện FV không chịu trách nhiệm đối với những vật dụng không được gửi ở két an toàn trong thời gian bệnh nhân nằm viện. Quý khách nên để những vật dụng có giá trị ở nhà hoặc gửi người thân của quý khách giữ hộ. Nếu quý khách muốn gửi các vật dụng quý giá vào két an toàn, vui lòng liên hệ với điều dưỡng khi nhập viện.

HỦY LỊCH HẸN NHẬP VIỆN

Trường hợp muốn hoãn hoặc huỷ lịch nhập viện tại Bệnh viện FV, quý khách cần thông báo với chúng tôi ít nhất hai ngày làm việc trước ngày nhập viện đã sắp xếp. Để hủy lịch nhập viện, vui lòng liên hệ trực tiếp Nhân viên Phụ trách Nhập viện qua số (028) 54 11 35 28 từ 7g00 đến 17g00 từ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 7g00 đến 12g00 thứ Bảy. Nếu muốn gọi điện vào cuối tuần hoặc ngoài giờ làm việc vui lòng liên hệ khoa Cấp cứu theo số (028) 54 11 35 00.

Zalo
Facebook messenger