Tin tức

Bãi gửi xe Bệnh viện FV đã hoạt động lại

Kính gửi Quý bệnh nhân và khách hàng,

Bệnh viện FV xin trân trọng thông báo, bắt đầu từ ngày 15/10/2024, bãi gửi xe trong khuôn viên bệnh viện đã chính thức hoạt động trở lại để phục vụ Quý bệnh nhân và khách hàng. Để tạo điều kiện thuận lợi, dịch vụ gửi xe sẽ được miễn phí trong 24 tiếng đầu tiên kể từ khi xe vào bãi.

Tuy nhiên, đối với những trường hợp xe đậu quá 24 tiếng đầu tiên, mức thu phí quản lý sẽ được áp dụng (thu phí có ghi nhận bằng văn bản) như sau:

  • Xe máy: 100,000 VND/ mỗi 24 tiếng
  • Xe hơi: 300,000 VND/mỗi 24 tiếng

(Đậu xe quá giờ quy định từ 1 tiếng đến 24 tiếng đều được tính phí là 100,000 VND cho xe máy và 300,000 VND cho ô-tô)

Lưu ý:

  • Một số trường hợp như: Bệnh nhân tự đến bệnh viện và nằm viện trong vòng 24 giờ trở lên, thân nhân ở lại chăm sóc nhiều ngày liên tục,… thì cần được xác minh thông tin bởi Phòng Chăm sóc khách hàng của Bệnh viện FV, để được giải quyết chi phí đậu xe quá hạn.
  • Quy định này được in trên biển hiệu tại bãi giữ xe, cũng như được in trên vé xe để chủ xe có thông tin trước.
  • Đối với xe ô-tô, khi cấp phiếu giữ xe, bảo vệ sẽ thông báo để Quý bệnh nhân và khách hàng rõ thông tin, nhằm tránh phát sinh phí quản lý theo quy định. Khi xe đậu quá 24 tiếng, bảo vệ sẽ ghi nhận và khóa bánh xe ô-tô. Trong trường hợp này, tài xế cần liên hệ với bảo vệ bãi xe để giải quyết thu phí theo quy định.
  • Đối với xe máy, thông tin đậu xe được ghi nhận thông qua thẻ giữ xe, nên vấn đề thu phí đậu xe quá hạn sẽ được giải quyết tại chốt bảo vệ bãi xe.
  • Bệnh viện FV không chịu trách nhiệm về bất cứ mất mát hay hư hỏng nào xảy ra cho phụ kiện xe hay tài sản theo xe

Bệnh viện FV rất mong quý bệnh nhân và khách hàng tuân thủ các quy định mới về việc gửi xe nhằm đảm bảo trật tự và an toàn trong khuôn viên bệnh viện. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay cần hỗ trợ thông tin, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng Chăm sóc khách hàng của Bệnh viện FV (ĐT: (028) 5411 3333).

Xin chân thành cảm ơn!

Bệnh viện FV

Zalo
Facebook messenger