Tin tức

Chương trình tập huấn y khoa liên tục chủ đề 'Thiếu máu thiếu sắt – Tác động đến sức khỏe phụ nữ'

Thiếu máu thiếu sắt không chỉ gây mệt mỏi, suy giảm hiệu suất làm việc và chất lượng cuộc sống, mà còn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Buổi đào tạo y khoa liên tục chủ đề “Thiếu máu thiếu sắt – Tác động đến sức khỏe phụ nữ” được trình bày bởi Bác sĩ Lee Chun Tsu, Chuyên gia tư vấn, Trung tâm Huyết học Lâm sàng – Singapore, sẽ tập trung vào bệnh lý thiếu máu thiếu sắt, một vấn đề sức khỏe phổ biến nhưng thường không được quan tâm đúng mức ở phụ nữ.

Đây là một trong những hoạt động trao đổi kiến thức y khoa, đào tạo y khoa liên tục được thực hiện giữa bệnh viện FV và Tập đoàn Y tế Thomson nhằm hiện thực hóa chiến lược mang y học Singapore đến Việt Nam, đồng thời xác lập những giá trị cốt lõi khi FV gia nhập Tập đoàn Y tế Thomson.

Chúng tôi xin trân trọng kính mời Quý Bác sĩ, Đồng nghiệp cùng tham gia Chương trình với các thông tin chi tiết như sau:

  • Đối tượng tham gia: Bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viện, dược sĩ… của Bệnh viện FV
  • Thời gian: 7:00 – 8:00, 13/08/2024
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Hình thức tổ chức: Trực tuyến
  • Hình thức tham dự:
    • Hội trường, Lầu 3, Tòa nhà F, Bệnh viện FV
    • Qua link đăng ký trực tiếp từ Thomson Medical Centre

Lưu ý:

Các thắc mắc liên quan đến nội dung chương trình đào tạo, cách thức đăng ký và tham dự, vui lòng liên hệ Anh Phạm Trí Đăng, Bộ phận Đào tạo và Phát triển, máy nhánh 1036, hoặc email: dang.pham@fvhospital.com

Thông tin diễn giả:

Bác sĩ Lee Chun Tsu là Chuyên gia Tư vấn Huyết học Lâm sàng tại Trung tâm Huyết học Lâm sàng. Ông có kinh nghiệm chăm sóc nhiều loại ung thư huyết học khác cũng như tất cả các rối loạn máu lành tính. Ông đặc biệt quan tâm đến việc điều trị u lympho và đa u tủy.

Năm 2010, Bác sĩ Lee đã hoàn thành bằng y khoa tại Đại học Malaya, Malaysia. Sau đó, ông đã tham gia đào tạo y khoa nội tổng quát và huyết học nâng cao tại Bệnh viện Đại học Quốc gia (NUH).

Trong thời gian làm việc tại NUH, ông là thành viên của Nhóm công tác Liệu pháp Tế bào Người lớn và được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Y khoa của Phòng thí nghiệm Tế bào gốc NUH cho Chương trình Cấy ghép Tế bào gốc Tạo máu và Liệu pháp Tế bào của NUHS. Ngoài NUH, ông là Phó Giám đốc Y khoa của Viện Nghiên cứu và Liệu pháp Tế bào Nâng cao, Singapore.

Bác sĩ Lee có chuyên môn trong cả huyết học lâm sàng và phòng thí nghiệm. Ông tiên phong trong việc thiết lập các dịch vụ Huyết học Lâm sàng và Truyền máu tại Bệnh viện Alexandra, Bệnh viện Đa khoa Tích hợp đầu tiên của Singapore. Ông vẫn tham gia các hoạt động giáo dục cho cả sinh viên đại học và sau đại học trong lĩnh vực huyết học, giữ vị trí phó giáo sư tại Khoa Y của Trường Y Yong Loo Lin.

Bác sĩ Lee thông thạo tiếng Anh, tiếng Quan Thoại, tiếng Quảng Đông, tiếng Phúc Kiến và tiếng Bahasa.

Zalo
Facebook messenger