Tin tức

Giải thưởng từ 'Chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ Bệnh viện FV' đã trở lại vào Quý II/2024

Khách hàng may mắn trong Quý II/2024 từ Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV là anh Phạm Phong Phú (Tp.HCM). Vừa qua, anh Phú đã có mặt tại Phòng Chăm sóc Khách hàng vào ngày 17/07 để nhận thưởng.

Anh Phú – đang làm cấp quản lý tại một hãng ô-tô lớn – là người thường xuyên kiểm tra và quan tâm đến sức khỏe bản thân. Mặc dù chỉ mới sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện FV trong vòng hơn ba năm trở lại đây, anh cho biết rất hài lòng với chất lượng tại FV. “Tôi đánh giá cao mức độ vệ sinh và môi trường tại FV, nó làm tôi cảm thấy dễ chịu và không nghĩ mình đang là một bệnh nhân“, anh Phú chia sẻ. Ngoài ra, anh cũng đặc biệt ấn tượng với chuyên môn và cách bác sĩ dành thời gian trao đổi, lắng nghe, để cùng bệnh nhân thảo luận phương án điều trị.

Nói về giải thưởng lần này, anh Phú đã hoàn toàn bất ngờ khi nhận được thông báo là người may mắn. Anh cho biết, do tính chất công việc, bản thân rất thích đóng góp ý kiến vào các chương trình khảo sát để giúp các đơn vị cải thiện chất lượng dịch vụ. Anh cảm thấy rất thú vị khi hành động thường xuyên này, một ngày lại mang đến giải thưởng bất ngờ cho anh.

Chia sẻ thêm về các trải nghiệm tại FV, anh Phú cho biết mình đã sử dụng gói khám tổng quát tại bệnh viện, qua đó đã phát hiện và đang theo dõi tim mạch tại FV. Hiện sức khỏe của anh đang kiểm soát rất tích cực. Qua đó, anh hy vọng các bệnh nhân ở độ tuổi trên 50 cũng sẽ chú trọng hơn đến sức khỏe tim mạch, nhằm giảm các rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

FV rất trân trọng những đóng góp và sự tin tưởng từ phía bệnh nhân – tương tự như từ anh Phú – dành cho bệnh viện. Nhờ đó FV có thể tập trung phát triển các chuyên khoa và dịch vụ khám chữa bệnh, phục vụ tốt cho việc cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng sống của cộng đồng nói chung.

Một lần nữa, Bệnh viện FV xin chúc mừng anh Phạm Phong Phú với giải thưởng từ Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện. Chúc anh có được kết quả điều trị mỹ mãn, nhiều sức khỏe để tiếp tục có nhiều cống hiến trong công việc kinh doanh và cuộc sống.

Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV diễn ra hàng quý với sự đồng hành của tổ chức Cimigo. Chương trình nhằm giúp Bệnh viện FV nhận được ý kiến đánh giá của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại FV. Qua đó, FV sẽ cải tiến dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây. Sau mỗi quý, FV dựa vào số liệu người khảo sát để lập một vòng quay may mắn ngẫu nhiên. Phần thưởng phiếu mua hàng trị giá 15 triệu đồng luôn là món quà mang tới bất ngờ cho nhiều khách hàng được chọn.

Zalo
Facebook messenger