Tin tức

Thông báo tạm ngưng hoạt động từ ngày 16/08/2021 tại Phòng Khám Đa Khoa FV Sài Gòn – Quận 1

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn – Quận 1 xin thông báo đến Quý bệnh nhân về việc phòng khám sẽ tạm ngưng hoạt động từ ngày 16/08/2021 cho đến khi có thông báo tiếp theo. Chúng tôi sẽ thông báo khi có thể hoạt động trở lại.

Trong trường hợp cần thăm khám với bác sĩ chuyên khoa, Quý bệnh nhân và người thân có thể kết nối trực tuyến cùng bác sĩ thông qua Dịch vụ Khám bệnh Từ xa (Telemedicine) của Bệnh viện FV bằng cách gọi đến số 028 5411 3333 hoặc 0962 627 826. Với Dịch vụ khám bệnh từ xa, bệnh nhân cũng có thể đặt dịch vụ giao thuốc, đo sinh hiệu, lấy mẫu xét nghiệm (thử máu, nước tiểu…) và chăm sóc vết thương tận nhà. So với hình thức khám bệnh thông thường, chi phí Khám bệnh Từ xa không chênh lệch.

Tìm hiểu thêm về Dịch vụ Khám bệnh Từ xa (Telemedicine) và cách thức đăng ký online tại đây:  https://www.fvhospital.com/vi/dich-vu-kham-benh-tu-xa/

Hoặc nếu có nhu cầu thăm khám trực tiếp cùng bác sĩ, quý khách cũng có thể đến khám trực tiếp tại Bệnh viện FV tại địa chỉ: 06 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Zalo
Facebook messenger